[lg policy] 'UK Language Policy after Brexit 2017' registration now open for non-presenting attendees - FREE! // 'Polisiau Iaith yn y DU Wedi Ymadael â’r Undeb Ewropeaidd 2017', croeso i fynychwyr gofrestru nawr (mynychu a chinio am ddim!)

Dave Sayers dave.sayers at cantab.net
Mon Aug 7 12:23:48 UTC 2017

/UK Language Policy after Brexit 2017: The influence of devolution/
21 September 2017, Aberystwyth University
https://sites.google.com/view/uklpab/2017

Plenary speaker: Prof. Sue Wright, University of Portsmouth
	/Polisiau Iaith yn y DU Wedi Ymadael â’r Undeb Ewropeaidd 2017: Dylanwad datganoli/
21 Medi 2017, Prifysgol Aberystwyth
https://sites.google.com/view/uklpab/2017

Siaradwr Gwadd: Yr Athro Sue Wright, Prifysgol Portsmouth

The UKLPAB programme is now finalised. With the generous support of our sponsors, the conference is*free for all to attend, including lunch*. Please register on our website (https://sites.google.com/view/uklpab/2017), and we'll see you in Aberystwyth!

Mae'r rhaglen ar gyfer y gynhadledd UKLPAB nawr wedi ei chadarnhau. Gyda chefnogaeth hael mae'r*gynhadledd hon yn rhad am ddim i fynychwyr, gan gynnwys cinio*. Os gwelwch yn dda (https://sites.google.com/view/uklpab/2017), cofrestrwch ar y wefan.

Thanks / Diolch,
Dave

--
Dr. Dave Sayers, ORCID no. 0000-0003-1124-7132
Senior Lecturer, Dept Humanities, Sheffield Hallam University | www.shu.ac.uk