ELL: So...we're "English Only"?

Nick Davies nick at MAESYMORFA.COM
Tue Mar 26 16:37:50 UTC 2002

Doeddwn i ddim am atal hawliau unrhyw un i fynegi ei hunan yn ei
(h)iaith ei hunan: os ydw i wedi cam-ddeall Marion, mae'n flin iawn
gennyf.

Wasn't my intention to impinge on anyone's linguistic rights, here of
all places. If Marion was making a point too subtle for my irony radar,
I apologise and humbly withdraw.

--
Nick Davies
http://morfa.blogspot.com/